Lý do là một hãng sản xuất một số sản phẩm cho hàng loạt ”ông lớn” công nghệ của toàn cầu, các kiểu điện thoại Samsung bắt đầu có mặt trên tay người tiêu dùng vài triệu loại chỉ trong 1 quãng thời gian rất là ngắn hạn. Có thể nói rằng chẳng có hãng điện thoại nào được làm việc với hiệu quả lớn như thế đó. Có vẻ như là phải rất lâu, hãng Táo mới có thể làm nên ở mức năm mươi triệu chiếc điện thoại thông minh trong khoảng 03 tháng qua, nhưng có vẻ như lên tới 55 triệu sản phẩm điện thoại Samsung đã được bán ra của quí II năm vừa rồi.

Trong khoảng thời gian này hầu hết cái smartphone đối với công ty Samsung hiện tại đang phải bỏ ra một con số khổng lồ cho chiến lược Marketting khiến cho hầu hết người sử dụng cũng cảm thấy nhiều mặt hàng điện thoại Samsung gần đây phong phú hơn hẳn khi so với thời gian 1 năm trước đây. Số tiền dành cho marketing trong nửa đầu 2012 theo tính toán đã chạm mốc 100.000.000 đô Mĩ, tăng vọt lên một phẩy ba phần trăm, từ ở ước tính bảy triệu đô la ở khoảng đầu năm 2011, dựa theo dựa vào những báo cáo của 1 công ty chuyên về mảng marketing.
Có rất nhiều công ty điện thoại có thể làm ra 01 chiếc điện thoại rất tuyệt vời, song cái smartphone nọ rất khó có thể đến được đối với người tiêu dùng khi mà vắng đi sự marketing cùng các hãng mạng. Các công ty nắm giữ thị trường phủ sóng không dây trở thành các nhà hợp tác vô cùng thiết yếu với một vài các “ông trùm” điện thoại, phân phối cũng như nhiều dịch vụ cho người sử dụng. Công ty Samsung gắn kết quan hệ với khoảng năm trăm nhãn hàng đang kinh doanh loại kết nối viễn thông hiện đại không dây trên rộng khắp toàn cầu, công ty Samsung hiện nay bắt đầu tạo nên được 01 công nghệ hợp tác hoàn toàn rộng lớn. Chuyển biến từ điện thoại Samsung bàn phím sang di động công nghệ cao yêu cầu Samsung buộc lòng xoay chuyển nhiều bước tiến độc đáo trong chính vấn đề marketing.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.