AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Bí kíp giữ gìn áo thun raglan luôn giống như mới

Phái nam luôn luôn chuộng aothunraglan được làm 100% từ cotton, nhưng phụ nữ thông thường yêu thích các chiếc áo phả có tính co giãn để có thể tăng thêm nét sexy. Có thể nói, những chiếc áo thun raglan có thời trang không vẫn phụ thuộc vào một số người mặc.

- Hạn chế giặt chung những áo khác màu, lưu ý là ngay trong lần giặt đầu tiên, bởi áo thun raglan vốn thường ra màu, nếu mà chúng ta giặt chúng cùng nhau, nhiều khi áo thun sẽ bị dính phải màu đồng thời gây dính màu đến cho các trang phục giặt chung.

best t shirt

- Hạn chế để áo trong nước lên đến 40 độ, như vậy thực sự làm cho áo thun rất giãn ngay cả làm cho hỏng áo

- Cần phải tránh xa các loại xà bông có tính tẩy quá cao, nhớ là đừng dùng thuốc tẩy, nhất là ngay cho áo đậm màu nhé.

- Tránh xa một vài dạng nước xả giúp mềm vải, nếu mà mọi người cần áo thun thật thơm sau khi giặt giũ. Nếu mà bạn chọn những loại nước xả mềm vải, áo chắc hẳn bị giãn chỉ sau 1 lần phơi. Các loại nước xả sau đó phơi áo cùng móc treo quần áo sẽ là 1 cặp cực kì hiệu quả khi bạn thích “tiêu diệt” chiếc áo yêu chuộng của mình. Thậm chí những loại nước xả để làm mềm vải nhiều khả năng khiến các hình thù trên áo nhũn ra cũng như dễ dàng bong tróc.

- Chỉ nên giặt áo bằng tay, nếu bạn dùng máy giặt, chúng ta cần phải lộn bề mặt trái của áo, ngăn chặn tình trạng hình in cọ sát vào thùng giặt gây bong tróc họa tiết in trên áo.

- Không nên vắt quá mạnh áo phông sau giặt, mình nhiều khi có thể làm cho vải áo rất giãn và làm hư luôn chiếc áo yêu quý của mình đấy.

- Đừng nên để áo thun raglan chỗ những nơi nước đọng, nhờ vào đặc tính giữ khô thoáng, hút nước cực tốt, áo thun thường xuyên mau chóng gây mùi, đến mức có nhiều vết ố ngay trên trang phục.

- Khi mặc áo thun raglan đi chơi, vui chơi khá nhiều ra nhiều mồ hôi, tốt nhất đó là mọi người rất cần giặt ngay áo, nếu như để lâu quá chắc chắn xuất hiện nhiều mùi hôi & ẩm mốc. – Lúc phơi áo, chúng mình hãy lộn áo trái ra rồi mới phơi phóng & phơi chỗ mát. Ánh nắng mặt trời cũng chính là một nguyên do làm họa tiết in trên áo mau mất đi màu sắc đó nhé. Áo thun raglan làm từ vải cao cấp thường hay sẽ có độ chảy xệ ít hơn, tuy vậy để mà tránh độ co giãn của áo, chúng ta chỉ nên phơi áo ngang ở trên dây. Khi bạn phơi bởi mắc áo, nhiều khi làm cho chiếc áo giãn đi nhiều vô cùng rất xấu đấy.

- cool t-shirt làm từ vải cotton hơi nhăn lúc mà mới giặt xong, khi là áo, chúng ta nên nhớ đừng bao giờ cho bàn ủi đi qua lên trên phần có in ở trên trang phục nha, đơn giản là bạn nên là với nhiệt độ thấp. Chúng ta có thể là mặt trái của áo thun raglan để tránh làm mất màu nhuộm củ áo, & bong tróc ra 1 vài hình in, logo và khẩu hiệu có trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.