AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Nhận biết những loại giày Adidas dỏm ở trên thị trường

Nổi trội với các kiểu dáng hút mắt, chuyên nghiệp đi đầu khuynh hướng mà giày adidas lại còn thừa hưởng phẩm chất hoàn hảo cho tất cả vận động của người mang. Adidas luôn khiến người ta phải thấy ngất ngư trước những mặt hàng mà họ tạo nên. Cũng chính bởi phẩm chất tuyệt vời ấy đã giúp cho giày Adidas trở thành một trong số các nhà sản xuất danh tiếng nhất thế giới & được coi là mong ước của rất nhiều bạn trẻ.

Cũng bởi vì được yêu mến nhiều tới như vậy mà những sản phẩm giày Adidas đã bị rất nhiều công ty khác bắt chước form dáng và làm fake. Dù vậy dầu có bắt chước giống hệt đến đâu đi nữa thì phẩm chất cũng chẳng thể nào sánh ngang được. Với một số dòng chia sẻ phân biệt giầy chính hiệu và hàng rởm bên dưới đây sẽ giúp cho mình có 1 cái nhìn chi tiết hơn nữa về những mặt hàng giầy Adidas hiện tại.

Nhận biết sản phẩm dởm nhờ vào gót giày



Dễ dàng nhưng cũng khá là chính xác để có thể phân biệt 01 mẫu giày adidas neo chính hiệu và dỏm. Trong lúc lựa chọn mình có thể xem xét bộ phận gót giầy, khu vực này thông thường sẽ có hai lớp vải gắn liền với nhau, phía trên chỗ nối là biểu tượng Hãng Adidas, để ý tỉ mỉ các bạn sẽ thấy được bị thừa 1 phần hình tam giác nhỏ bé. Điều này khó mà có thể xảy ra với 1 đôi giày thật, bởi từng giai đoạn làm giày đều luôn được thực hiện 1 cách chuẩn xác và toàn hảo đến từng chi tiết & được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước lúc lên kệ.

giay adidas
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng giày adidas - Xem ngay!

Nhận biết bằng dây buộc



Ngoại trừ chuyện chọn sắm mẫu mã những khi sắm một đôi giày Adidas nào đấy bạn cần để ý đến quy cách đóng hộp cho 1 đôi giày, nhất là chi tiết dây buộc giày. Sản phẩm xịn luôn được bao bọc kĩ lưỡng & riêng biệt trong lớp nhựa có dáng tem phía ngoài. Trên thực tiễn, chẳng mấy ai chú ý đến chỗ này bởi vì đây chỉ là một chi tiết cỏn con ở trong vì thế các đôi Adidas dởm đa phần gói ẩu tả, lỏng lẻo và chẳng có phần tem niêm phong ở bên ngoài.

Phân biệt qua số seri



Bất kể đôi Adidas chính hiệu nào đều có dán tem cùng với những thông tin như là: mã UPC, size, xuất xứ v.v… Đối với giày Adidas, phần tem ấy được đặt bên trong, một đôi giày xịn đều có số seri khác nhau giữa đôi bên phải & bên trái. Còn với hàng dởm chẳng thể gia công tỉ mỉ đến vậy nếu con số đó trùng nhau, có thể dễ dàng khẳng định 100% chính là dạng giày giả mạo, giầy chất lượng kém.

giay adidas
Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm Dép cao gót và giày adidas trên trang này

Kiểm tra hình thức



Là 1 sản phẩm danh tiếng thế nên giày Adidas luôn luôn được chăm chút trong mỗi 1 giai đoạn chế tác. Để có thể đảm bảo cho tất cả hoạt động thể thao ở người mang, các đường khâu phải cực kì chắn chắc & chỉn chủ. Trong khi đó những kiểu giày fake thì được thực hiện qua loa hơn, đường may lòi cọm hoặc chẳng hề đều bằng nhau, hơn nữa có cả kiểu may lệch & có chỉ thừa hay bung lỗi. Đây có lẽ là yếu điểm dễ bắt gặp của những mặt hàng Adidas fake, thêm vào đấy, những hãng sản xuất giày giả hầu hết làm đại trà kèm số lượng nhiều, chất lượng nhân công chẳng mấy hiệu quả vì vậy cực kì khó để mà họ có thể giải quyết điểm yếu ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.