AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Chúng ta thật sự giữ áo thun raglan đúng phương pháp chưa?

Cánh đàn ông vốn rất thích t shirt sản xuất thực sự bằng cotton, còn với phái đẹp có thể thấy là hay ưa chuộng các chiếc áo luôn có yếu tố co giãn khi muốn gia tăng yếu tố mê hoặc. Có thể nói, những chiếc áo thun raglan đẹp hay không thình thoảng còn phụ thuộc vào chính chúng ta.

- Hạn chế giặt chung những màu áo, nhất là trong lần giặt thứ nhất, bởi áo thun raglan tương đối thường ra nhiều màu, trong trường hợp mọi người giặt với nhau, thỉnh thoảng áo thun bị loang màu và tệ hơn chính là gây dính màu đến với các quần áo đang nằm chung.

best t shirt

- Không được làm sạch áo ở nước nóng hơn 40 độ, làm như thế nhiều khả năng làm cho chiếc áo bị giãn & làm cho hỏng áo

- Cần đừng dùng mấy loại xà bông có tính tẩy quá mạnh, nhớ là không được sử dụng thuốc tẩy, đặc biệt là ngay trên áo có màu nha.

- Tránh dùng những dạng nước xả để làm mềm vải, khi chúng ta mong muốn áo thơm hơn sau giặt. Nếu như các bạn sử dụng nước xả giúp mềm vải, áo thun dần chảy xệ rất nhanh. Nước xả vải đồng thời phơi áo cùng với móc treo sẽ là 1 cách vô cùng tuyệt vời nếu mà bạn muốn “tiêu diệt” chiếc áo tuyệt vời của mình. Bên cạnh đó những loại nước xả mềm vải chắc chắn khiến hình in mềm ra cũng như rất dễ dàng bong tróc ra.

- Cần phải giặt tay, nếu bạn dùng máy giặt, bạn hãy lộn bề mặt trái của áo, hạn chế khả năng hình trên áo bám vào thùng máy gây bong tróc họa tiết in trên áo.

- Hạn chế vắt áo sau khi giặt giũ, chúng mình nhiều khi có thể khiến vải áo chảy xệ và không may làm hỏng luôn cái áo của các bạn ấy.

- Không nên để áo thun raglan chỗ những nơi ẩm thấp, so với tính năng hút mồ hôi, hút nước tốt hơn hết, áo dễ nhanh chóng gây mùi, thậm chí có được những vết ố trên trang phục.

- Khi chọn áo thun raglan xuống phố, đùa giỡn khá nhiều đổ mồ hôi, tốt hơn cả là các bạn có thể giặt ngay chiếc áo, nếu để lâu hay xuất hiện nhiều mùi hôi và rất mốc. – Lúc phơi phóng, các bạn tốt nhất nên lộn áo trái ra sau đó mới phơi phóng & để áo ở chỗ mát. Ánh mặt trời là 01 nguyên do sẽ làm họa tiết in trên áo mau mất màu đấy nhé. Áo thun raglan dệt khá tốt chắc rằng có được độ chảy xệ ít hơn, tuy vậy để nhằm hạn chế sự co giãn của áo, chúng ta cần nên phơi áo ở trên dây. Khi chúng ta phơi phóng nhờ những chiếc móc, theo thời gian khiến áo thun giãn ra rất mất thẩm mỹ đó.

- cool t-shirt 100% chất liệu cotton thường bị nhăn khi mà giặt xong, một khi đen là áo, chúng ta tuyệt đối đừng bao giờ cho bàn ủi đi qua bên trên mặt hình trên quần áo nha, tốt nhất chúng ta phải ủi áo với nhiệt độ thấp. Các bạn cần phải là mặt trái của áo thun raglan để tránh mất đi màu nhuộm củ áo, bên cạnh đó bong tróc ra những hình ảnh, logo và khẩu hiệu hiện diện trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.